Sefydlwyd ein Hysgol yn 1892, ac mae ymhlith yr adrannau Addysg hynaf yn y Deyrnas Unedig.
Ein nod yw cyfuno'r gorau o'n traddodiad ni am ragoriaeth academaidd â'r dulliau diweddaraf oll o ddysgu, cysylltu â'r myfyrwyr ac ymchwilio.
Mae'r Ysgol Addysg yn cynnig graddau MPhil a PhD. Mae'r rhain yn raddau sy'n seiliedig ar ymchwil, lle mae myfyrwyr yn ymgymryd â phrosiectau ymchwil unigol o dan oruchwyliaeth academaidd agos o fewn yr adran. Gellir eu hastudio'n amser-llawn neu'n rhan-amser.
Mae'r PhD fel arfer yn cymryd tair blynedd o ymchwil amser-llawn (pum mlynedd yn rhan-amser), ac ar ôl hynny mae myfyrwyr yn cwblhau ac yn cyflwyno traethawd hir o rhwng 80-100,000 o eiriau.
Gweler y tudalennau ffioedd dysgu i weld y ffioedd dysgu cyfredol. Noder bod yr holl ffioedd yn amodol ar gynnydd blynyddol.
Cyllid:
Efallai y bydd cyfle ichi gael cyllid. Edrychwch ar ein cyfrifiannell cyllid i gael manylion.
Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Mae ymchwil yr Ysgol Addysg yn canolbwyntio ar dri maes allweddol.
Addysgu, dysgu ac aggysgeg:
sut mae dysgwyr yn dysgu
gwybodaeth a dealltwriaeth o bynciau
TGCh a dysgu
athrawon a dysgu proffesiynol
datblygu'r cwricwlwm
asesu ar gyfer dysgu
addysg ddwyieithog.
Astudiaethau plentyndod:
sut mae plant yn datblygu ac yn dysgu
astudiaethau rhywedd
caffael iaith a datblygu iaith
iechyd a llesiant
ysgolion iach
anghenion dysgu ychwanegol.
Polisi addysgol:
partneriaeth a chydweithredu mewn addysg
addysg wledig
datblygu'r gweithlu mewn addysg
arweinyddiaeth mewn addysg
addysg gymunedol
polisi addysg cenedlaethol a lleol a'r effaith ar ysgolion bach.
Modiwlau Dechrau medi - 2026
Noder: Y modiwlau a restrir isod yw'r modiwlau y bwriedir eu cyflwyno ar hyn o bryd yn ystod y flwyddyn academaidd nesaf ac mae'n bosibl y gallant newid. Maent wedi'u cynnwys yma i roi syniad o strwythur y cwrs.
Rwy'n ymchwilio i fesur effeithiolrwydd darparu addysg iechyd rhywiol mewn ysgolion uwchradd yn Nepal. Dechreuodd fy niddordeb yn y pwnc hwn ar ôl treulio dros saith mlynedd yn gweithio gyda phobl ifanc yn Nepal i hyrwyddo eu hiechyd rhywiol ac atgenhedlu. Cyn fy ngradd PhD, cwblheais MSc mewn Iechyd Cyhoeddus a theitl fy ymchwil oedd 'Parent and Pupil Involvement in Developing and Delivering Sex Education Programmes in Scottish Secondary Schools.' Roedd yn seiliedig ar ddata eilaidd a gasglwyd gan Brifysgol Aberdeen a GIG Grampian. Gwnaeth y cyfuniad o'r profiadau a'r wybodaeth hyn fy nenu i gynnal ymchwil i iechyd rhywiol ac atgenhedlu pobl ifanc. Rwy'n teimlo mai'r sgiliau ychwanegol rydw i wedi'u meithrin ers ymuno â Phrifysgol Aberystwyth yw: Dylunio cynnig astudio cadarn; dadansoddiad thematig ar gyfer data ansoddol; dulliau dadansoddi data mwy cymhleth ar gyfer data meintiol gan ddefnyddio SPSS; gwybodaeth ar ddylunio astudiaethau cymysg; a sgiliau cyflwyno. Byddwn yn annog unrhyw un i ymuno â Phrifysgol Aberystwyth os ydynt o ddifrif ynghylch gyrfa ym maes ymchwil addysgol yn y dyfodol. Mae hwn yn bendant yn lle da i ddechrau ar eich uchelgais. Ar ôl fy ngradd PhD hoffwn weithio fel ymchwilydd addysgol / cymdeithasol i Sefydliad Anllywodraethol e.e. Sefydliad Iechyd y Byd, Cronfa Poblogaeth y Cenhedloedd Unedig, UNICEF. Dev Raj Acharya - PhD